Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเอกลักษณ์ พรมภักดี-
dc.date.accessioned2018-02-05T11:13:28Z-
dc.date.available2018-02-05T11:13:28Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/7199-
dc.format.extent12238156 bytes-
dc.format.extent1076074 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมการผลิต สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectพลศาสตร์en
dc.subjectแบบจำลองทางวิศวกรรมen
dc.subjectรถไฟฟ้า--การวิเคราะห์en
dc.titleการวิเคราะห์เสถียรภาพการเลี้ยวโค้งของรถบัสไฟฟ้าประเภทพื้นต่ำด้วยวิธีการจำลองทางพลศาสตร์การเคลื่อนที่แบบมัลติบอดี้en
dc.title.alternativeThe cornering performance analysis of low floor electric bus using multibody dynamic simulationen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมการผลิต-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.05 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.95 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.