Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/6838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ-
dc.date.accessioned2017-09-20T07:46:04Z-
dc.date.available2017-09-20T07:46:04Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/6838-
dc.format.extent2557079 bytes-
dc.format.extent710838 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectแบบจำลองสมการโครงสร้างen
dc.subjectสินค้าออนไลน์en
dc.titleแบบจำลองสมการโครงสร้างสำหรับการเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อชุมชนตราสินค้าออนไลน์en
dc.title.alternativeA structural equation model for enhancing online brand community loyaltyen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ694.18 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.