Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/6077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชาญชัย คำภา-
dc.date.accessioned2016-12-06T07:24:57Z-
dc.date.available2016-12-06T07:24:57Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/6077-
dc.format.extent4159385 bytes-
dc.format.extent204899 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectออนโทโลยี (การค้นข้อสนเทศ)en
dc.subjectระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการen
dc.subjectซอฟต์แวร์--การพัฒนาen
dc.subjectเฮลป์เดสก์en
dc.titleการพัฒนาระบบเฮลป์เดสก์ออนไลน์โดยใช้ออนโทโลยี: กรณีศึกษาระบบกรอกภาระงานสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.title.alternativeThe development of an online help-desk using ontologies: a case study of an academic workload system, Suranaree University of Technologyen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ200.1 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.