Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภชัย เเก้วพวง-
dc.date.accessioned2016-10-03T06:40:47Z-
dc.date.available2016-10-03T06:40:47Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5998-
dc.format.extent3616361 bytes-
dc.format.extent3120684 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectรถไฟฟ้า--วิจัยen
dc.subjectยานยนต์--แบบจำลองen
dc.subjectรถไฟฟ้าความเร็วสูงen
dc.subjectโปรเเกรมแมทแลปซิมมูลิงก์en
dc.titleเเบบจำลองเเหล่งจ่ายรางรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่ใช้ระบบหม้อเเปลงออโตโดยใช้โปรเเกรมเเมทเเลปซิมมูลิงก์en
dc.title.alternativeHigh speed railway power supply model with autotransformer system by using matlab/simulinken
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมไฟฟ้า-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ3.05 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.53 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.