Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเจนวิทย์ จันทร์พยัพ-
dc.date.accessioned2016-02-02T02:28:08Z-
dc.date.available2016-02-02T02:28:08Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5755-
dc.format.extent243519 bytes-
dc.format.extent2184584 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมโยธา สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectผิวทางแอสฟัลต์en
dc.subjectผิวทางแอสฟัลต์--การนำกลับมาใช้ใหม่en
dc.titleอิทธิพลของปริมาณหินฝุ่นต่อกำลังอัดของผิวทางเดิมที่ปรับปรุงด้วยวิธีการหมุนเวียนผิวทางเดิมครั้งที่สองen
dc.title.alternativeInfluence of stone dust content on compressive strength of secondly recycled pavement materialen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมโยธา-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis )

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.13 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ237.81 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.