Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิภาสิทธิ์ หิรัญรัตน์-
dc.date.accessioned2016-01-15T03:27:27Z-
dc.date.available2016-01-15T03:27:27Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5575-
dc.format.extent5741773 bytes-
dc.format.extent1288753 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectภาษากับการศึกษาen
dc.subjectการพัฒนาการศึกษาen
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen
dc.subjectการทำงานกลุ่มในการศึกษาen
dc.titleการศึกษาเปรียบเทียยบการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคสแต๊ดระหว่างห้องเรียนเสมือนแบบปกติกับห้องเรียนเสมือนที่มีการช่วยเสริมศักยภาพทางการเรียนในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5en
dc.title.alternativeA comparative study of cooperative learning with stad techique between normal virtual classroom and virtual classroom with scaffolding in english teaching for Mathayomsuksa 5en
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศดุษฎีบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาเอก-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.26 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.61 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.