Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5575
Title: การศึกษาเปรียบเทียยบการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคสแต๊ดระหว่างห้องเรียนเสมือนแบบปกติกับห้องเรียนเสมือนที่มีการช่วยเสริมศักยภาพทางการเรียนในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
Other Titles: A comparative study of cooperative learning with stad techique between normal virtual classroom and virtual classroom with scaffolding in english teaching for Mathayomsuksa 5
Authors: วิภาสิทธิ์ หิรัญรัตน์
Keywords: ภาษากับการศึกษา;การพัฒนาการศึกษา;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา
Issue Date: 2557
Publisher: สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
URI: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5575
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.26 MBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.61 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.