Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวริศรา สอนจิตร-
dc.date.accessioned2015-09-16T12:21:21Z-
dc.date.available2015-09-16T12:21:21Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5209-
dc.format.extent3784825 bytes-
dc.format.extent616188 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen
dc.subjectการซื้อสินค้าen
dc.subjectสินค้าอุปโภคบริโภคen
dc.subjectผู้บริโภค--ทัศนคติen
dc.titleความตั้งใจซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนen
dc.title.alternativeOnline purchase intention of goods or service through smartphoneen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ601.75 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.7 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.