Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนกฤต เกตุสงเคราะห์-
dc.date.accessioned2015-08-17T08:17:58Z-
dc.date.available2015-08-17T08:17:58Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/5080-
dc.format.extent293573 bytes-
dc.format.extent3421236 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาวิศวกรรมโยธา สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectถนน--การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมen
dc.subjectผิวทางen
dc.subjectการซ่อมแซมen
dc.subjectถนนen
dc.titleความหนาแน่นแห้งและกำลังอัดของผิวทางที่ได้ได้รับการซ่องแซม ด้วยเทคนิคการนำวัสดุชั้นทางเดิมมาใช้ใหม่en
dc.title.alternativeDry density and compressive strength of stabilized pavement by recycling technique.en
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineวิศวกรรมโยธา-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis )

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfFulltext3.34 MBAdobe PDFView/Open
Abtract Th-Eng.pdfAbstract286.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.