Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศินีกานต์ ศิริศรีมังกร-
dc.date.accessioned2015-04-18T14:27:37Z-
dc.date.available2015-04-18T14:27:37Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4949-
dc.format.extent1093710 bytes-
dc.format.extent4712289 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์--การบริหารen
dc.subjectความพึงพอใจ--ผู้ใช้บริการen
dc.subjectความผูกพันของผู้ใช้บริการen
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างประเภทของเนื้อหาในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสังคมออนไลน์กับความผูกพันทุ่มเทของลูกค้าen
dc.title.alternativeRelationships between content typologies in online social customer relationship management and customer engagementen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdf้เอกสารฉบับเต็ม4.6 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.07 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.