Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษฎางค์ มั่นกิจ-
dc.date.accessioned2014-11-01T06:17:52Z-
dc.date.available2014-11-01T06:17:52Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4759-
dc.format.extent9208436 bytes-
dc.format.extent223991 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectสมาร์ทโฟนen
dc.subjectโฆษณา--ชื่อตราผลิตภัณฑ์en
dc.subjectการนำเสนอทางธุรกิจen
dc.subjectเกมen
dc.titleกลยุทธ์การนำเสนอตราสินค้าผ่านเนื้อหาในเกมบนสมาร์ทโฟนen
dc.title.alternativeBranded content strategies on smartphone gamesen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameวิทยาการสารสนเทศมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Abstract.pdfบทคัดย่อ218.74 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.99 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.