Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจิรวัฒน์ วงศ์ธงชัย-
dc.date.accessioned2013-11-15T09:26:07Z-
dc.date.available2013-11-15T09:26:07Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/4140-
dc.format.extent3992090 bytes-
dc.format.extent587125 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectเทคโนโลยีสารสนเทศ--การจัดการen
dc.subjectเจเนอเรชั่นวายen
dc.subjectบาร์โค้ดสองมิติen
dc.titleปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีบาร์โค้ดสองมิติของผู้ใช้งานกลุ่มเจเนอเรชั่นวายen
dc.title.alternativePerception factors affecting acceptance of 2-Dimensions barcode of generation Y usersen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdf573.36 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.pdf3.9 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.