Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ-
dc.contributor.authorขวัญกมล ดอนขวา-
dc.date.accessioned2011-07-31T09:36:43Z-
dc.date.available2011-07-31T09:36:43Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.citationวารสารเทคโนโลยีสุรนารี ปีที่3 ฉบับที่2; ธันวาคม 2552: หน้า 127-142en
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3617-
dc.format.extent1022152 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectช่องทางการตลาดen
dc.subjectผลิตภัณฑ์เสริมอาหารen
dc.titleการใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารen
dc.title.alternativeThe use marketing channels by consumers to purchase dietary supplementsen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
sutjs_03.pdfเอกสารฉบับเต็ม998.2 kBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.