Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนกฤตา วรรัตน์โภคา-
dc.date.accessioned2011-07-04T08:41:13Z-
dc.date.available2011-07-04T08:41:13Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3569-
dc.format.extent1639637 bytes-
dc.format.extent538942 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการตลาดen
dc.subjectธุรกิจท่องเที่ยวen
dc.subjectการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพen
dc.titleผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวส่งเสริมสุขภาพที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นบีen
dc.title.alternativeEffects of the health promotion tourism business's marketing strategies on the loyalty of generation b customeren
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีการจัดการ-
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdfบทคัดย่อ526.31 kBAdobe PDFView/Open
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.6 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.