Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฉวีวรรณ เพ็ชรประสม-
dc.date.accessioned2010-01-04T09:57:05Z-
dc.date.available2010-01-04T09:57:05Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/3103-
dc.format.extent2345303 bytes-
dc.format.extent533417 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectบัตรเครดิตen
dc.subjectบัตรสินเชื่อen
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์en
dc.titleผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิตen
dc.title.alternativeImpacts of customer relationship management and customer experience management on brand eguity of credit cards businessen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstract.pdfบทคัดย่อ520.92 kBAdobe PDFView/Open
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.