วิทยานิพนธ์ (Thesis) : [103] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 103
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ห่วงโซ่อุปทานการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาสุจิดา ศรีไชยวาน
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้การจัดการความปลอดภัยของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในจังหวัดนครราชสีมาสุรชัย ตรัยศิลานันท์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อความสามารถในการใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูป สำหรับธุรกิจหลักของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)กนกพรรณ ปานมา
2552บทบาทของเครือข่ายทางสังคมไทยในการแบ่งปันความรู้ของผู้บริหารในอุตสาหกรรมการผลิต จังหวัดนครราชสีมาศิริรัตน์ นีสันเทียะ
2553ผลของกลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินต่อการออมภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงรัฐพร ภักดีณรงค์
2553ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวส่งเสริมสุขภาพที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นบีธนกฤตา วรรัตน์โภคา
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเต็มใจของทายาทในการสืบทอดธุรกิจครอบครัวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมานุชจรินทร์ สายวิเศษ
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยอรุณ วิสุทพิพัฒน์สกุล
2552กลยุทธ์การผลิตเอทานอลเพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทนจากมันสำปะหลังของประเทศไทยวรวิทย์ ศรีสุริยชัย
2552พฤติกรรมความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคในอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานอธิคุณ แรงสุข
2552แรงจูงใจในการเรียนรู้ของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเพื่อความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ทิพย์สุดา ไชยพฤกษ์
2552ความสำคัญของปัจจัยในการเลือกร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและความสามารถของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบสมัยใหม่และแบบดั้งเดิมพินิจ ม้าทอง
2552การรับรู้การมุ่งเน้นด้านความสำเร็จในอาชีพของผู้ที่จะเข้าสู่การทำงานวาสนา ภัสสรโยธิน
2552บทบาทของเครือข่ายทางสังคมในกระบวนการก่อตั้งธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมงคล ทึงลำพง
2552ความสามารถในการให้บริการของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดนครราชสีมาตามมุมมองของผู้บริโภคสูงอายุลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2552ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยชลิตา แควกลาง
2552ปัจจัยด้านการสอนงานและการรับรู้ความสามารถของตนเองที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายรถยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างนพดล เพิ่มสมบูรณ์
2551การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
2551ความสัมพันธ์ระหว่างความขัดแย้งในงานและครอบครัว ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง การสนับสนุนทางสังคมกับความปรารถนาก้าวหน้าในอาชีพของผู้บริหารหญิง จังหวัดนครราชสีมาวรางค์ วีระนาคินทร์
2551ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิตฉวีวรรณ เพ็ชรประสม
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 103