Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Forms
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Suranaree University of Technology
Institutes
Institute of Social Technology
School of Management Technology
วิทยานิพนธ์ (Thesis) : [104]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 104
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2557
ความตั้งใจซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน
วริศรา สอนจิตร
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของตำรวจบ้านในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3
เสรี คงยืนยง
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
ณัฐณิชา นิสัยสุข
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างประเภทของเนื้อหาในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสังคมออนไลน์กับความผูกพันทุ่มเทของลูกค้า
ศินีกานต์ ศิริศรีมังกร
2556
การพัฒนาคุณภาพการให้บริการภายนอกด้านการจัดดอกไม้สำหรับงานศพ
สิริกาญจน์ มงคลอุกฤษฎ์
2553
คุณภาพชีวิตคุณภาพชีวิตในการทำงานและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ:กรณีศึกษาข้าราชการนายทหารประทวนในสังกัดกรมทหารปืนใหญ่ที่3
ฉัฐชัย มีชั้นช่วง
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อโครงสร้างราคาของเอทานอลในประเทศไทย
เบญจมาภรณ์ สุขสมัย
2553
อิทธิพลของบุคลิกภาพต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือจิตวิทยาเพื่อพัฒนาตนเองของคนวัยทำงานในจังหวัดนครราชสีมา
อุมารัชนี แก้วบุดตา
2553
คุณภาพการบริการของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในไร่องุ่น
เพ็ญวิภา ทรงบัณฑิต
2553
ทัศนคติต่อสินค้าเกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1
อัจฉริยาพร ศรีหมื่นไวย
2554
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจเลือกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีของนักเรียนที่มีผลการเรียนดีในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
ศศิวิมล แสนเมือง
2555
ความสัมพันธ์ของความผูกผันทุ่มเทของพนักงานที่มีต่องาน และองค์การ กับความตั้งใจลาออกของพนักงานในธุรกิจโรงแรม จังหวัดนครราชสีมา
เกตุนภัส เมธีกสิวัฒน์
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงาน กับประสิทธิผลด้านแรงงานสัมพันธ์ของภาคอุตสาหกรรมและบริการ จังหวัดนครราชสีมา
พิทูร อมรวิทวัส
2555
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีบาร์โค้ดสองมิติของผู้ใช้งานกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
จิรวัฒน์ วงศ์ธงชัย
2555
การตลาดของการใช้บริการภายนอกด้านการบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมา
จักรินทร์ แซ่แต้
2555
ความผูกพันต่อองค์กรและพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากรสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)
พรทิพย์ ไชยฤกษ์
2554
อิทธิพลของการปฎิบัติงานคลังสินค้าต่อการเจริญเติบโตของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในเขตจังหวัดนครราชสีมา
ภัทรวรรธน์ ธนไพศาลจิราธร
2554
ความสัมพันธ์ห่วงโซ่อาหารอุปทานระหว่างผู้จัดหาวัตถุดิบกับผู้ซื้อในอุตสาหกรรมอาหารจังหวัดนครราชสีมา
ศรายุทธ ตรัยศิลานันท์
2554
การบริหารจัดการธุรกิจที่มีการเติบโตสูงของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในอุตสาหกรรมการผลิตในจังหวัดนครราชสีมา
ตาณ ธารก์ธรรม
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมกับความผูกพันทุ่มเทของลูกค้า
ชฎาภา อนันต์กิตติกุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 104
< previous
next >
Discover
Author
2
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2
วัลลพ ล้อมตะคุ
2
โชษิตา เปสตันยี
1
Anirut Pipatprapa
1
Pakatip Kitirattrakarn
1
Plungprasert Sucheera
1
Wacharawit Narongphan
1
Wachiraporn Aemwilai
1
Wikanya Nonsadoo
1
กนกกร ศุกรินทร์
.
next >
Subject
5
การตลาด
4
ผู้ประกอบการ
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
วิสาหกิจขนาดย่อม
3
การซื้อสินค้า
3
ความผูกพันต่อองค์การ
3
ธุรกิจขนาดกลาง
3
ธุรกิจขนาดย่อม--นครราชสีมา
3
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
3
วิสาหกิจขนาดกลาง
.
next >
Date issued
97
2500 - 2566
7
2006 - 2099
Has File(s)
104
true