Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 103 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552แรงจูงใจในการเรียนรู้ของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเพื่อความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ทิพย์สุดา ไชยพฤกษ์
2552พฤติกรรมความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคในอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานอธิคุณ แรงสุข
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยอรุณ วิสุทพิพัฒน์สกุล
2552กลยุทธ์การผลิตเอทานอลเพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทนจากมันสำปะหลังของประเทศไทยวรวิทย์ ศรีสุริยชัย
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเต็มใจของทายาทในการสืบทอดธุรกิจครอบครัวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมานุชจรินทร์ สายวิเศษ
2553ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวส่งเสริมสุขภาพที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นบีธนกฤตา วรรัตน์โภคา
2553ผลของกลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินต่อการออมภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงรัฐพร ภักดีณรงค์
2552บทบาทของเครือข่ายทางสังคมไทยในการแบ่งปันความรู้ของผู้บริหารในอุตสาหกรรมการผลิต จังหวัดนครราชสีมาศิริรัตน์ นีสันเทียะ
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้การจัดการความปลอดภัยของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในจังหวัดนครราชสีมาสุรชัย ตรัยศิลานันท์
2555การตลาดของการใช้บริการภายนอกด้านการบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดนครราชสีมาจักรินทร์ แซ่แต้