Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 96 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การพยากรณ์ความล้มเหลวทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยกัญญาลักษณ์ ณ รังษี
2549ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีนพคุณ กสานติกุล
2551ความสัมพันธ์ระหว่างความขัดแย้งในงานและครอบครัว ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง การสนับสนุนทางสังคมกับความปรารถนาก้าวหน้าในอาชีพของผู้บริหารหญิง จังหวัดนครราชสีมาวรางค์ วีระนาคินทร์
2551การวิเคราะห์ตลาดส่งออกเครื่องเทศไทยโดยใช้ดัชนีความได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบที่ปรากฎและการวิเคราะห์ส่วนแบ่งตลาดคงที่วรวิทย์ จุลนวล
2551ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิตฉวีวรรณ เพ็ชรประสม
2551การวัดผลการดำเนินงานทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของประเทศไทยกนกกร ศุกรินทร์
2551การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
2551การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการซื้ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานจิลมิกา เจริญทนัง
2552ปัจจัยด้านการสอนงานและการรับรู้ความสามารถของตนเองที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายรถยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างนพดล เพิ่มสมบูรณ์
2552ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยชลิตา แควกลาง