Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Forms
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Suranaree University of Technology
Institutes
Institute of Social Technology
School of Management Technology
วิทยานิพนธ์ (Thesis) : [105]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 105
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2566
การบัญชีบริหารเชิงกลยุทธ์และผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สรียา วิจิตรเสถียร
;
สุมาลี เอกพล
2563
ปัจจัยด้านพฤติกรรมการประกอบการและผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มีผลประทบต่อความอยู่ความอยู่รอดของธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย
สถิตย์โชค โพธิ์สอาด
;
หัสดี พิมพ์สุวรรณ
2566
แบบจำลองในการใช้งานเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในการเกษตร : กรณีศึกษา เกษตรกรจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย
อดิศักดิ์ สุวิทวัส
;
ชนะวุฒิ มหัทธนาคุณ
2566
แบบจำลองการปรับตัวของผู้ประกอบการร้านอาหารริมบาทวิถีในสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดนครราชสีมา
อดิศักดิ์ สุวิทวัส
;
วราลักษณ์ มาตย์ภูธร
2566
กรณีศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ประเภทนวนิยายและวรรณกรรมของนักอ่านจังหวัดระยอง จังหวัดชลบุรีและจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อดิศักดิ์ สุวิทวัส
;
จิราพัชร ตั้งภรณ์พรรณ
2565
การศึกษาผลกระทบของการเรียนรายวิชาที่พัฒนาความเป็นผู้ประกอบการและปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
มัลลิกา สังข์สนิท
;
สุรพล พุดหอม
2565
ผลกระทบของประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีต่อความพึงพอใจและความเต็มใจจ่ายเพื่อใช้บริการวิดีโอสตรีมมิ่ง
สรียา วิจิตรเสถียร
;
รติมา โคจิมะ
2565
ผลกระทบของคุณภาพบริการโมบายแอปพลิเคชันที่ส่งผลต่อความภักดีต่อลูกค้าลาซาด้าในประเทศไทย
กาญจนา สุคัณธสิริกุล
;
จริยา ยิ่งดี
2565
อิทธิพลของกลยุทธ์โซ่อุปทานที่มีผลต่อการดำเนินงานอย่างยั่งยืนของผู้ประกอบการผ้าไหมทอมือ
ชนิศา มณีรัตนรุ่งโรจน์
;
สิริวดี ไทยสมัคร
2565
ผลของการรับรู้ของผู้ประกอบการนักศึกษาด้านปัจจัยสิ่งแวดล้อมและปัจจัยภายในที่ส่งผลต่อความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะเป็นผู้ประกอบการ
ชนิศา มณีรัตนรุ่งโรจน์
;
เอกบุรุษ บุญสร้อย
2564
ผลกระทบของความยุติธรรมในองค์การ ความพึงพอใจในงาน และความผูกพันในองค์การที่มีต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน
สรียา วิจิตรเสถียร
;
รมย์รวินท์ พละศักดิ์
2564
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการสร้างคุณค่าเพิ่มฮาลาลโลจิสติกส์ กรณีศึกษาในสถานการณ์วิกฤตทางเศรษฐกิจจากโควิด-19
อดิศักดิ์ สุวิทวัส
;
ฐาปนี เรืองศรีโรจน์
2563
โมเดลความตั้งใจซื้อซ้ำผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์ของผู้บริโภค
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2563
การเปรียบเทียบต้นทุน ผลตอบแทน และแบบจำลองธุรกิจของการปลูกผักระหว่างระบบเกษตรอินทรีย์ และระบบเกษตรเคมีในโรงเรือน
พีรศักดิ์ พึ่งพาพัฒน์
2562
อิทธิพลของชุดความคิดต่อความตั้งใจในการยอมรับการใช้ระบบบริหารฟาร์มสัตว์ปีกของเกษตรกรฟาร์มไก่เนื้อพื้นที่ปศุสัตว์เขต 3
อภิสรา วิเชียร
2019
The effectiveness of augmented reality in out-of-home advertising to generation z consumers' purchase interest
Pakatip Kitirattrakarn
2562
นโยบายการบริหารเงินทุนหมุนเวียน การจัดการเงินทุนหมุนเวียน และความสามารถในการทำกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
เถกิงศักดิ์ ชัยชาญ
2561
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร
วิทยา เจียมธีระนาถ
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการท่องเที่ยว อัตราแลกเปลี่ยน และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย
ณิชา เลอมานุวรรัตน์
2562
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่มีต่อผลการดำเนินงานอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาวิสาหกิจชุมชนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย
ดุษฎี นาคเรือง
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 105
next >
Discover
Author
2
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร
2
วัลลพ ล้อมตะคุ
2
โชษิตา เปสตันยี
1
Pakatip Kitirattrakarn
1
Plungprasert Sucheera
1
Wacharawit Narongphan
1
Wachiraporn Aemwilai
1
Wikanya Nonsadoo
1
กนกกร ศุกรินทร์
1
กนกพรรณ ปานมา
.
next >
Subject
5
การตลาด
5
ผู้ประกอบการ
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
วิสาหกิจขนาดย่อม
3
การซื้อสินค้า
3
ความผูกพันต่อองค์การ
3
ธุรกิจขนาดกลาง
3
ธุรกิจขนาดย่อม--นครราชสีมา
3
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
3
วิสาหกิจขนาดกลาง
.
next >
Date issued
99
2500 - 2566
6
2006 - 2099
Has File(s)
105
true