Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/2544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวัลลภ สุปัญญาโชติสกุล-
dc.date.accessioned2008-10-06T09:03:19Z-
dc.date.available2008-10-06T09:03:19Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.citationSUTL : มทส สวทส.ก64 ว644ก64en
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/2544-
dc.descriptionโครงการหนึ่งอาจารย์หนึ่งผลงานen
dc.format.extent1356339 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาศึกษาทั่วไป สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectการตลาดen
dc.titleการวิเคราะห์การตลาดเชิงกลยุทธ์en
dc.typeTeaching publications-
Appears in Collections:บทความ (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
การตลาด.pdf1.32 MBเอกสารฉบับเต็มView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.