Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/2362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปัณณธร แสงอรุณ-
dc.date.accessioned2008-08-31T13:12:24Z-
dc.date.available2008-08-31T13:12:24Z-
dc.date.issued2547-
dc.identifier.citationSUT2-203-45-12-40en
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/2362-
dc.format.extent1495573 bytes-
dc.format.extent87537 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothen
dc.publisherสาขาวิชาอังกฤษ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectภาษาอังกฤษen
dc.subjectภาษาอังกฤษ--การเรียนen
dc.subjectภาษาอังกฤษ--การพูดen
dc.titleรายงานการวิจัยอิทธิพลของวิธีการวางแผนก่อนการพูดที่มีต่อการพูดภาษาอังกฤษของผู้เรียนไทยen
dc.title.alternativeThe effects of sources of pre-task planning on Thai EFL learners' oral performanceen
dc.typeResearch Reportsen
Appears in Collections:รายงานการวิจัย (Research reports)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bib1630_abs.pdfบทคัดย่อ85.49 kBAdobe PDFView/Open
bib1630_F.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.