Please use this identifier to cite or link to this item: http://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/1190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorWiwat Udomyamokkul-
dc.date.accessioned2008-08-16T09:44:15Z-
dc.date.available2008-08-16T09:44:15Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.isbn974-533-372-7-
dc.identifier.urihttp://sutir.sut.ac.th:8080/jspui/handle/123456789/1190-
dc.format.extent1611511 bytes-
dc.format.extent102308 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isoenen
dc.publisherสาขาวิชาภาษาอังกฤษศึกษา สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีen
dc.subjectargumentativeen
dc.subjectwritting performanceen
dc.subjectgenre-baseden
dc.titleA Genre-based approach to teaching argumentative writing : effects ofn EFL students'writing performanceen
dc.title.alternativeผลของวิธีสอนแบบวิเคราะห์รูปแบบงานเขียนเชิงอภิปรายโวหารต่องานเขียนของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศen
dc.typeThesisen
dc.degree.nameสาขาวิชาภาษาอังกฤษศึกษา-
dc.degree.levelปริญญาโท-
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (Thesis)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
wiwat_abstract.pdfบทคัดย่อ99.91 kBAdobe PDFView/Open
wiwat_fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.57 MBAdobe PDFView/Open


Items in SUTIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.