Browsing by Author ฉวีวรรณ เพ็ชรประสม
Showing results 1 to 1 of 1
| Issue Date | Title | Author(s) |
|---|---|---|
| 2551 | ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิต | ฉวีวรรณ เพ็ชรประสม |
| Issue Date | Title | Author(s) |
|---|---|---|
| 2551 | ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิต | ฉวีวรรณ เพ็ชรประสม |